Hiện này trên địa bàn Hà Nội có rất nhiều các cá nhân, công ty làm dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa điều hòa tại nhà Thanh Xuân và chất lượng dịch vụ khác nhau. Tại công ty sửa điều hòa tại Hà Nội, quý khách hàng sẽ được sử dụng dịch vụ chuyên nghiệp nhất. Với mục tiêu phục vụ khách hàng và lấy sự tín nhiệm của quý khách làm thước đo thành công trong công việc kinh doanh, vì vậy khi sử dụng dịch vụ sửa điều hòa giá rẻ tại Thanh Xuân quý khách hoàn toàn yên tâm về khâu dịch vụ, giá thành, bảo hành.
Tất cả nhân viên kỹ thuật khi đến nhà đều được cấp phát đồng phục, thẻ, áo bảo hộ lao động, thiết bị lắp đặt điều hòa tại nhà khách hàng,… nhân viên được tập huẫn kỹ vàng về trình độ chuyên môn cũng như cách ứng xử với khách hàng. Đảm bảo độ tin cậy cũng như sự chuyên nghiệp trong dịch vụ của chúng tôi.
Khi chiếc điều hòa nhà bạn hỏng bạn cần một người sửa chữa điều hòa tại nhà?
Hay chiếc điều hòa nhà bạn hoạt động được một thời gian nhất định và cần được bảo dưỡng?
Hãy liên hệ ngay với bảo dưỡng điều hòa tại Thanh Xuân, Quý khách hàng được trải nghiệm chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng, uy tín của chúng tôi với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, có nhiều kinh nghiệm trong việc sửa chữa, lắp đặt và bảo dưỡng bình nóng lạnh tại nhà đã được nhiều khách hàng tin tưởng
Khi quý khách gọi đến công ty và yêu cầu dịch vụ sửa điều hòa tại nhà sẽ được làm việc với một hệ thống dịch vụ chuyên nghiệp, nhanh và đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.
Bước 1: Quý khách gọi điện yêu cầu sửa bình nóng lạnh,
Bước 2: Nhân viên lễ tân tiếp nhận và hỏi Quý khách mô tả qua lỗi của bình nóng lạnh,
Bước 3: Nhân viên lễ tân chuyển yêu cầu của Quý khách qua phòng kỹ thuật,
Bước 4: Bộ phận kỹ thuật sắp xếp, hẹn lịch tới sửa cho Quý khách,
Bước 5: Nhân viên kỹ thuật sẽ gọi trước khi đến 30 phút và chuẩn bị dụng cụ cần thiết tới nhà Quý khách,
Bước 6: Nhân viên kỹ thuật xem xét và báo lỗi với khách hàng, sau đó viết hóa đơn báo giá chi phí sửa bình nóng lạnh. 2 bên nhất trí nhân viên kỹ thuật sẽ bắt tay vào sửa chữa.
Bước 7: Viết phiếu bảo hành và bàn giao cho khách hàng.
Bước 8: Tiếp nhận ý kiến phản hồi của khách hàng sử dụng dịch vụ sửa điều hòa để nâng cao chất lượng dịch vụ. Kết thúc quy trình dịch vụ.
Comments[ 0 ]
Đăng nhận xét